Hành vi người dùng trong SEO: có phải là yếu tố xếp hạng hay không?
Hiện tại, có rất nhiều anh/chị/ em seoer đang thần thánh hoá hành vi người dùng trong SEO (Traffic User), với kinh nghiệm sử dụng traffic user từ những năm 2014 mình định viết bài chia sẻ nhưng bận quá không có thời gian viết nên dịch tạm bài này…
Cách đây vài tuần, tôi đã được yêu cầu để giới thiệu nhanh về SEO cho một vài thành viên mới của nhóm SEO PowerSuite. Những phần “cơ bản” đều đi qua khá suôn sẻ cho đến khi tôi chuyển sang chủ đề về hành vi người dùng và ảnh hưởng của nó lên bảng xếp hạng.
Trở về năm 2015, khi các cuộc tranh luận xôn xao về việc liệu các chỉ số hành vi của người dùng như tỷ lệ nhấp chuột vào đoạn mã tìm kiếm, thời gian dừng và pogo-sticking (chỉ số mô tả cách mà người dùng back ra trang tìm kiếm để tìm một kết quả khác khi đang tìm trên trang web của bạn) có phải là một phần của thuật toán xếp hạng của Google đã làm nổ tung bối cảnh SEO. Và đến năm 2022, chủ đề dường như không còn nằm trong chương trình nghị sự này đã để lại nhiều ẩn khuất.
Bạn đang tìm kiếm: Dịch vụ SEO tổng thể
Trong bài viết này, tôi sẽ đi sâu phân tích tất cả mọi thứ mà chúng ta đã biết cho đến hiện tại về hành vi người dùng và tác động của nó lên thứ hạng, phân tích bằng chứng ủng hộ và bác bỏ việc sử dụng các chỉ số hành vi của Google, và cuối cùng là cố gắng đưa ra nhận định liệu điều này có là một điều gì đó đảm bảo sự điều chỉnh trong chiến lược SEO của bạn.
https://www.blog7days.com/p/archive-new.html
Trả lờiXóa