7 xu hướng SEO hàng đầu cần chú ý trong năm 2019.



Bối cảnh của SEO là vô cùng cạnh tranh và không ngừng phát triển. Các công cụ tìm kiếm không ngừng nỗ lực để cải thiện trải nghiệm người dùng vì trong đó một số thứ cũ đang trên đường ra và những cái mới đang có được lực kéo. Theo kịp các diễn biến và xu hướng trong SEO là một điều cần thiết nếu doanh nghiệp muốn hiển thị cho khách hàng của mình. Để giữ cho bạn đứng đầu trò chơi của bạn, đây là danh sách 7 xu hướng quan trọng nhất để chuẩn bị trang web của bạn trong năm 2019:

Lập chỉ mục di động:
Với sự gia tăng của việc sử dụng điện thoại di động và với hơn 60% tìm kiếm đến từ điện thoại di động, các doanh nghiệp không còn có thể bỏ qua nó. Năm 2019, Google rất có thể sẽ có một chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động, nghĩa là việc xếp hạng các trang web sẽ được thực hiện trên phiên bản di động của nội dung của họ.

Để theo kịp điều này, đảm bảo:
Có một trang web tối ưu hóa điện thoại di động
Không có cửa sổ bật lên hoặc flash
Dữ liệu có cấu trúc
Liên kết ngược không liên kết:
Một trong những cách mà Google đã bắt đầu đánh giá mức độ tin cậy của trang web là bằng các liên kết ngược, đề cập đến trang web trên các trang web khác. Điều quan trọng cần nhớ là chất lượng tốt hơn số lượng ở đây và thay vì xây dựng vô số backlink thông qua các trang web không rõ hoặc mờ ám, tốt hơn là làm điều đó với một trang web đáng tin cậy. Xu hướng này dự kiến ​​sẽ vẫn lớn trong năm nay.

Tối ưu hóa tìm kiếm bằng giọng nói:
Ngày càng có nhiều người chọn nói vào điện thoại di động của họ để tìm kiếm, thay vì gõ câu hỏi. Với doanh số của loa thông minh đang tăng lên, xu hướng này sẽ chỉ còn tồn tại lâu hơn nữa. Điều này thay đổi cách mọi người đang tìm kiếm, cho phép các từ khóa mới được kết hợp trong nội dung. Những thay đổi cần được thực hiện đối với nội dung bằng cách đặt nhiều cụm từ đàm thoại hơn để vẫn hiển thị trong tìm kiếm.
Tốc độ là Vua mới:
Thời gian tải không chỉ quan trọng trong xếp hạng mà còn rất quan trọng vì ảnh hưởng của nó đến trải nghiệm người dùng. Cải thiện trải nghiệm người dùng nên là ưu tiên hàng đầu cho trang web của bạn.

Người dùng di động hiện có thời gian chú ý và kiên nhẫn ngắn hơn so với trước đây và hy vọng trang sẽ được tải trong vòng 3 giây. Đảm bảo rằng trang web của bạn tải nhanh bằng cách thực hiện bài kiểm tra tốc độ (có thể được thực hiện thông qua google) và sau đó làm việc trên các khu vực được đánh dấu là có vấn đề.
Tối ưu tìm kiếm giọng nói



Cải thiện tốc độ load trang
Bài viết của khách là một điều của quá khứ:
Ngày càng có nhiều trang web sử dụng các bài viết để thu hút lưu lượng truy cập vào trang web của họ. Tuy nhiên, năm ngoái Google đã cảnh báo rằng điều này trái với hướng dẫn và có thể bị phạt. Trừ khi bài viết thực sự giúp người dùng,  cần nó.
Tối ưu tốc độ load trang

Ngoài Google:
Mặc dù Google vẫn là công cụ tìm kiếm ưa thích, vẫn có 1 cộng đồng người đang sử dụng các trang web tìm kiếm như Amazon, Yelp, v.v. và các doanh nghiệp hiện đang nhắm mục tiêu cho họ để luôn đứng đầu bảng xếp hạng.

Nội dung tùy chỉnh:

Với ngày càng nhiều công cụ có sẵn để xác định người dùng thích, Google đang làm cho kết quả tìm kiếm được cá nhân hóa hơn. Các kết quả không còn chung chung mà phụ thuộc vào lịch sử của cá nhân, cookie, vị trí, v.v.

Nhận xét

  1. Đây là một chia sẻ về SEO rất hay và cũng là xu hướng SEO mới

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ SEO website tổng thể uy tín chất lượng số 1 thị trường

5 Chiến lược Internal Links tốt cho SEO hay nhất 2021

PAA mở rộng nhận diện thương hiệu trong hộp tìm kiếm Google