Dịch vụ quảng cáo Google Adwords và Facebook Ads

Xây dựng chiến lược truyền thông trực tuyến cho công ty, doanh nghiệp để có thể giới thiệu, quảng bá hình ảnh đến với người tiêu dùng đã được nhiều người áp dụng. Nếu như bạn biết khai thác một cách hiệu quả, thì kết quả thu về đặt tính khả thi cao và bớt tốn kém khá nhiều chi phí. Nếu như không? Hãy tìm đến SEO Thông Minh – nơi cung cấp dịch vụ quảng cáo Google Adwords và Facebook Aduy tín, chất lượng và giá cả khỏi phải chê.

Một số thông tin về dịch vụ quảng cáo Google Adwords và Facebook Ads

Google Adword

Quảng cáo Google Adwords là gì? Cách chạy như thế nào? Lợi ích của chúng mang lại là gì? Chắc hẳn, đó chính là những câu hỏi được đặt ra nhiều nhất hiện nay khi nói về quảng cáo Google Adwords. Thực chất Google Adwords là tên viết tắt của cụm từ Advertisement keywords – có nghĩa là quảng cáo từ khóa, và được coi là một trong những dịch vụ quảng cáo Google.
Khi bạn sử dụng dịch vụ này, nó sẽ cung cấp cho bạn vị trí hiển thị, thứ hạng của từ khóa lên. Đồng thời, với việc tận dụng lượt sử dụng Google và thói quen truy cập để tìm kiếm trên Google để tìm hiểu tất cả các thông tin, sản phẩm của dịch vụ trước khi mua. Nên bạn khi sử dụng dịch vụ này, kết quả sẽ tốt và khả quan hơn rất nhiều.
Google Adwords được coi là một dịch vụ thương mại, quảng cáo của Google Ads để các đối tượng có nhu cầu sẽ quảng cáo về thương hiệu, sản phẩm của mình. Công việc của bạn đó chính là thực hiện trả tiền cho các mẫu quảng cáo được hiển thị hay được click vào.  Nội dung quảng cáo sẽ được hiển thị trên vị trí ưu tiên của trang tìm kiếm, thông qua phần thông tin từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn hiện đang có.
dịch vụ quảng cáo Google Adwords
dịch vụ quảng cáo Google Adwords


Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Adwords

  • Giúp tìm kiếm được lượng khách hàng tiềm năng
Vì nội dung quảng cáo sẽ hiển thị ngay trên vị trí ưu tiên của bảng tìm kiếm do đó, bạn sẽ tìm kiếm được lượng khách hàng tiềm năng. Không những thế, với phần nội dung, từ khóa nhắm chính xác đến đối tượng khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, bạn sẽ thấy doanh thu của mình sẽ tốt hơn so với trước.
  • Chi phí tối ưu, hiệu quả mang lại cao
Đây cũng là một trong những lợi ích mà quảng cáo Google Adwords mang đến.
Google Adwords luôn nhắm đúng đến đối tượng khách hàng chính xác, từ đó giúp bạn có thể chuyển đổi được đơn hàng hiệu quả, thu lại được doanh thu cao hơn, lợi nhuận tốt hơn. Không những thế, chỉ trừ khi khách hàng click vào, thì bạn mới trả tiền
Khi sử dụng dịch vụ này, sẽ giúp bạn chuyển đổi được tối đa doanh thu của đơn hàng. Từ đó, bạn sẽ nâng cao được chất lượng và doanh thu cao hơn nhiều lần so với số tiền mà bạn phải bỏ ra cho quảng cáo.
Không những thế, Google còn có khả năng thay đổi chi phí theo ngày. Bạn có thể nắm được số tiền mà mình đã sử dụng quảng cáo để có sự điều chỉnh chi phí một cách hợp lý nhất.
  • Dễ dàng quản lý, dễ dàng điều khiển
Khi bạn sử dụng sản phẩm đúng với những chính sách mà Google đưa ra, thì chỉ sau 5 phút bạn cài đặt chiến dịch quảng cáo thành công, thì quảng cáo sẽ xuất hiện. Ngoài ra, khi bạn sử dụng dịch vụ này, bạn sẽ dễ dàng có thể thay đổi nội dung quảng cáo, bổ sung thêm những nội dung liên quan bất kỳ khi nào mà bạn muốn. Không những thế, bạn cũng có thể cài đặt tại bất kỳ thị trường nào, ngôn ngữ nào mà bạn muốn hướng đến.
  • Báo cáo, thống kê cập nhật chính xác
So với những hình thức quảng cáo truyền thống, thì Google Adwords sẽ luôn đưa ra những thông số được cập nhật liên tục. Từ đó, bạn có thể dễ dàng hướng đến những biến động cũng như các chiến dịch quảng cáo.

Facebook Ads

Đây là một trong những dịch vụ quảng cáo trực tuyến do Facebook cung cấp. Các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân muốn truyền tải hình ảnh, thông tin, sản phẩm của mình đến với người dùng Facebook thì khi sử dụng sẽ tiếp cận được với số đông một cách nhanh chóng.

Thực hiện chạy quảng cáo Facebook Ads cần phải trả một khoản phí để có thể hiển thị được những mẫu quảng cáo trên trang mạng xã hội của Facebook. Đặc biệt, cũng cũng nên chú ý rằng, quảng cáo Facebook Ads dành cho tất cả đối tượng, trừ những đối tượng vi phạm quy định.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ SEO website tổng thể uy tín chất lượng số 1 thị trường

5 Chiến lược Internal Links tốt cho SEO hay nhất 2021

PAA mở rộng nhận diện thương hiệu trong hộp tìm kiếm Google