Dịch vụ SEO

Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của nền kinh tế số, thì dịch vụ seo đang là một nghành hot được tất cả những ai đang kinh doanh quan tâm.
Vậy SEO là gì? Lợi ích của SEO như thế nào đối với sự phát triển kinh doanh? Đâu là địa chỉ bạn có thể chọn lựa để sử dụng dịch vụ seo top google hiệu quả nhất. Hãy cùng SEO Thông minh phân tích bài dịch vụ seo thông minh dưới đây để hiểu rõ vấn đề.

Seo là gì?

SEO hay nói chính xác hơn là công việc tối ưu website của bạn trở lên thân thiện và có thứ hạng tốt nhất trong công cụ tìm kiếm trên internet. Phổ biến nhất hiện nay là Google và một số công cụ tìm kiếm khác như Bing, Yahoo, Cốc Cốc…
Seo được viết đầy đủ bằng tên tiếng anh là Search Engine Optimization. SEO được ra đời trong sự phát triển mạnh mẽ của công cụ tìm kiếm google.
SEO bao gồm các kỹ thuật tối ưu website (mã nguồn HTML và nội dung website) và các liên kết đến các trang uy tín nhằm tăng thứ hạng tìm kiếm của website trong các công cụ tìm kiếm có trên Internet.
SEO là gì
SEO là gì

Phân loại SEO

SEO Onpage:

SEO Onpage là các kỹ thuật tối ưu trang web liên quan trực tiếp chính bản thân website đó:
  • Mã nguồn HTML: Mã nguồn sử dụng để cấu thành nên trang web phải được tối ưu. Nghĩa là các đoạn code phải ngắn gọn, không trùng lặp.
  • Thẻ tiêu đề: Các thẻ tiêu đề phải ngắn gọn xúc tích, không dài quá 65 ký tự, đặt tiêu đề phải hấp dẫn người đọc.
  • Hình ảnh: Sử dụng hình ảnh có khả năng thay thế nội dung văn bản, không sử dụng hình ảnh coppy đã được google index.
  • Thân thiện giao diện người dùng: Có nghĩa là website phải có đầy đủ các phiên bản giao diện mobile, và ưu tiên index mobile.
  • Nội dung phong phú và giàu có: Nội dung trên web thứ nhất phải trong sáng. Có chủ để rõ ràng mạch lạc, hướng đến giá trị người dùng.
  • Tốc độ load trang: Cải thiện tốc độ load trang không vượt quá 3 giây.
  • Mở rộng khả năng tìm kiếm bằng giọng nói.
SEO Onpage
SEO Onpage

SEO Offpage:

Đây là kỹ thuật xây dựng tín hiệu website dự trên việc xây dựng hệ thống backlink chất lượng. Xây dựng hệ sinh thái social entity, User building nhằm tạo nên tính chất bắc cầu và quan hệ tương hỗ thúc đẩy tăng thứ hạng website của bạn.

Các phương pháp làm SEO.

Hiện nay, trên thị trường có ba phương pháp để thực hiện SEO website hiệu quả.
Các phương pháp làm SEO
Các phương pháp làm SEO

Phương pháp SEO Blackhat – SEO Mũ Đen:

Đây là phương pháp SEO áp dụng rất nhiều thủ thuật nhằm qua mặt các thuật toán của các công cụ tìm kiếm đặc biệt là Google.
SEO Blackhat thường được sử dụng bởi các SEO-er dày dạn kinh nghiệm và được sử dụng như một hacker nhằm đưa website nên top công cụ tìm kiếm trong thời gian siêu nhanh.
Nhược điểm của phương pháp này là rất hao tốn tài nguyên, thời gian trụ hạng không lâu và rất dễ bị google phát hiện và phạt rất nặng.

Phương pháp SEO Whitehat – SEO mũ trắng:

SEO mũ trắng là giải pháp SEO tốt nhất và được khuyến cáo sử dụng. SEO mũ trắng thường mất nhiều thời gian và thực hiện các công việc một cách tỉ mỉ như: “Tối ưu mã nguồn html, xây dựng nội dung website, xây dựng liên kết cho website”.

Phương pháp SEO Grayhat – SEO mũ xám:

SEO mũ xám là sự kết hợp giữ hai phương pháp SEO Blackhat và Whitehat nhưng cốt lõi vẫn là hình thức SEO mũ trắng.

6 lý do vì sao cần làm SEO.

Internet ngày càng có tầm ảnh hưởng đối với cuộc sống của con người. Nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng trở lên tốt đẹp hơn. Số lượng người dùng Internet tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ tăng lên mỗi ngày. Đây là những nguyên nhân chính cho việc cần đến một dịch vụ SEO Top google uy tín chất lượng.
  • SEO cung cấp dữ liệu hành vi khách hàng.
  • Lưu lượng truy cập và chuyển đổi trong SEO cao.
  • SEO có thể miễn phí.
  • Giúp các công ty đưa ra những chiến lược kinh doanh sáng suốt.
  • Củng cố niềm tin trong lòng khách hàng.
  • Xây dựng nên chuỗi khách hàng tiềm năng trong tương lai.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ SEO website tổng thể uy tín chất lượng số 1 thị trường

5 Chiến lược Internal Links tốt cho SEO hay nhất 2021

PAA mở rộng nhận diện thương hiệu trong hộp tìm kiếm Google