Dịch vụ SEO Top Google

Theo thống kê mới nhất năm 2019, đã có hơn một nửa dân số thế giới sử dụng internet mỗi ngày. Tại Việt Nam có khoảng 70% dân số sử dụng internet trung bình hơn 2 giờ mỗi ngày. Nhu cầu mua sắm, tìm kiếm dịch vụ thông qua internet cũng ngày càng nhiều. Dẫn đến việc tìm kiếm một dịch vụ SEO Top Google chất lượng là một điều tất yếu.
Vậy SEO là gì? Làm sao để tìm được một dịch vụ SEO tốt nhất tại Việt Nam như hiện nay?

SEO là gì?

SEO là cụm từ viết tắt của “Search Engine Optimization” dịch sang tiếng Việt có nghĩa là “tối ưu công cụ tìm kiếm”.
Việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm giúp người dùng tiếp cận website sản phẩm, dịch vụ của bạn tốt nhất, gia tăng lượng khách hàng tiềm năng. Giúp cho website của bạn xuất hiện cao hơn đối thủ của mình trong kết quả tìm kiếm của Google.
SEO là gì
SEO là gì

Phân loại SEO.

SEO Onpage:

SEO Onpage là các kỹ thuật tối ưu trang web liên quan trực tiếp chính bản thân website đó:
Mã nguồn HTML: Mã nguồn sử dụng để cấu thành nên trang web phải được tối ưu. Nghĩa là các đoạn code phải ngắn gọn, không trùng lặp.
Thẻ tiêu đề: Các thẻ tiêu đề phải ngắn gọn xúc tích hấp dẫn người đọc, không dài quá 65 ký tự.
Hình ảnh: Sử dụng hình ảnh có khả năng thay thế nội dung văn bản, không sử dụng hình ảnh coppy đã được google index, có kích thước chuẩn và độ phân giải sắc nét.
Thân thiện giao diện người dùng: Ngày nay Smartphone đang trở lên rất phổ biến, thế nên việc thiết kế website có đầy đủ các giao diện mobile là rất cần thiết.
Nội dung phong phú và giàu có: Nội dung trên web thứ nhất phải trong sáng. Có chủ để rõ ràng mạch lạc, hướng đến người dùng cung cấp giá trị cho họ. Có đoạn mô tả ngắn xúc tích bao quát nội dung bài viết.
Tốc độ load trang: Cải thiện tốc độ load trang không vượt quá 3 giây.
Mở rộng khả năng tìm kiếm bằng giọng nói.
SEO Onpage
SEO Onpage

SEO Offpage:

Đây là kỹ thuật xây dựng tín hiệu website dự trên việc xây dựng hệ thống backlink chất lượng.
Xây dựng hệ sinh thái social entity, User building nhằm tạo nên tính chất bắc cầu và quan hệ tương hỗ thúc đẩy tăng thứ hạng website của bạn.

Phân loại các trường phái SEO hiện nay.

Các phương pháp làm SEO
Các phương pháp làm SEO

Phương pháp SEO Blackhat – SEO Mũ Đen:

SEO Blackhat được biết đến như một trường phái seo kinh điển. Nó đưa thứ hạng website của bạn nên top công cụ tìm kiếm của google cực kỳ nhanh.
SEO Blackhat thường được sử dụng bởi các SEO-er dày dạn kinh nghiệm và được sử dụng như một hacker.
Nhược điểm của phương pháp này là rất hao tốn tài nguyên, thời gian trụ hạng không lâu và rất dễ bị google phát hiện và phạt rất nặng.

Phương pháp SEO Whitehat – SEO mũ trắng:

SEO mũ trắng là giải pháp SEO tốt nhất và được khuyến cáo sử dụng. SEO mũ trắng thường mất nhiều thời gian và thực hiện các công việc một cách tỉ mỉ như: “Tối ưu mã nguồn html, xây dựng nội dung website, xây dựng liên kết cho website”.

Phương pháp SEO Grayhat – SEO mũ xám:

SEO mũ xám là sự kết hợp giữ hai phương pháp SEO Blackhat và Whitehat nhưng cốt lõi vẫn là hình thức SEO mũ trắng.

Lợi ích của dịch vụ seo web đối với cá nhân và doanh nghiệp hiện nay.

Là hình thức quảng bá doanh nghiệp hiệu quả với chi phí thấp hơn rất nhiều so với các phương pháp quảng cáo công cụ tìm kiếm khác. Tiết kiệm được khoản chi phí cho doanh nghiệp.
Giúp cho website của bạn thu hút một lượng lớn khách hàng mục tiêu, mở rộng thị trường, tăng lượng khách hàng tiềm năng, đột phá doanh thu.
Xây dựng một thương hiệu vững chắc, đa dạng hóa sản phẩm một cách dễ dàng. Xây dựng hình ảnh tốt đẹp trong lòng khách hàng của bạn khi website của bạn đứng đầu trong top tìm kiếm của Google.

Điều kiện nào để SEO website lên top google nhanh nhất.

Để thực hiện một chiến lược SEO được tối ưu và hiệu quả nhất chúng ta nên quan tâm đến những yếu tố sau đây:
  • Thiết kế website chuẩn SEO: Website chuẩn SEO phải đảm bảo các yếu tố. giao diện đẹp đơn giản có điểm nhấn, tốc độ load trang không được lớn hơn 3 giây, tương thích mọi giao diện người dùng, ưu tiên index trên mobile.
  • Viết bài chuẩn SEO – Nội dung thu hút người dùng: Đây là một yếu tố rất quan trọng trong việc đánh giá chất lượng website của google. Nội dung phải hướng đến người dùng, mang đến lợi ích cho người dùng.
  • Xây dựng hệ thống Link Building chất. Xây dựng kết cấu liên kết nội bộ thành những mảng miếng có liên quan. Tập chung cân bằng lực cho tất cả các page hiện diện trên website.
  • Xây dựng hệ sinh thái Social entity tạo sự ảnh hưởng cũng như tính phổ biến.
  • Sử dụng công cụ hỗ trợ index – Google Search Console.

Khách hàng lên tìm kiếm dịch vụ SEO chất lượng ở đâu.

Trên thị trường hiện có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ seo website. Nhưng không phải công ty nào cũng uy tín. Có một số đơn vị có website đứng top đầu trên thứ hạng tìm kiếm google với key word dịch vụ seo.
Song thực chất họ không trực tiếp làm mà đi thuê đơn vị khác làm với mục đích tạo thương hiệu.
Vậy khách hàng có thể dựa vào những yếu tố nào để tìm ra đơn vị cung cấp dịch vụ seo google chất lượng.
Thứ nhất: Từ khóa “dịch vụ seo” có thứ hạng từ top 1 – 10 trên công cụ tìm kiếm của google.
Thứ hai: Nội dung website của đơn vị đó có chia sẻ về kiến thức seo có hệ thống.
Thứ ba: Các từ khóa liên quan như: dịch vụ seo webdịch vụ seo từ khóadịch vụ seo tổng thể… đều có thứ hạng trong top 1 – 10 kết quả tìm kiếm.
Thứ tư: Có địa chỉ công ty rõ ràng, có tính pháp lý minh bạch, có cam kết cho khách hàng sử dụngdịch vụ seo top google.
Thứ năm: Có kinh nghiệm và sự phản hồi tích cực từ khách hàng trước đó.

SEO Thông Minh – chuyên cung cấp dịch vụ SEO giá rẻ uy tín nhất thị trường

Với hàng trăm đơn vị cung cấp dịch vụ SEO giá rẻ cùng nhiều phương pháp SEO khác nhau. Làm bạn băn khoăn lo lắng gặp khó khăn khi lựa chọn đơn vị.
Hiểu được điều đó mà SEO Thông Minh đã đưa ra giải pháp SEO Pilot. Với phương pháp này không những mang lại hiệu quả cho website mà còn giúp tiết kiệm thời gian chi phí cho khách hàng.
Đến với SEO Thông Minh bạn sẽ được biết cách SEO website lên top 1 Google.

Giới thiệu dịch vụ SEO của SEO Thông minh.

Dịch vụ SEO Thông minh còn được gọi là giải pháp SEO Pilot được sáng lập bởi SEO Thông minh. Nhằm cung cấp cho khách hàng một dịch vụ seo website uy tín chất lượng tối ưu chi phí mang lại hiệu quả cao nhất.
Dịch vụ SEO của SEO Thông minh
Dịch vụ SEO của SEO Thông minh

Giải pháp SEO Pilot là gì?

SEO Pilot là giải pháp SEO kết hợp nhuần nhuyễn giữa những tinh hoa SEO cổ điển và kỹ thuật SEO hiện đại. Luôn đi đầu và dự báo những xu hướng SEO trong tương lai, dựa trên kết quả phân tích thuật toán được cập nhật mới nhất từ google.
Tuân thủ thuật toán quan trọng của Google như Panda, Penguin.

Dịch vụ SEO Pilot sử dụng kỹ thuật gì?

Dịch vụ SEO Pilot sử dụng kỹ thuật Onpage tiên tiến nhất, ưu việt nhất. Chúng tôi tối ưu lại toàn bộ mã nguồn website của khách hàng. “Tối ưu thẻ tiêu đề rút gọn và có điểm nhấn, triển khai nội dung phong phú đúng mục đích người dung tìm kiếm”. Sử dụng hình ảnh tự sáng tạo thay thế nội dung văn bản.
Bên cạnh đó dịch vụ SEO Thông minh còn sử dụng kỹ thuật tối ưu onpage cân bằng lực. Sử dụng từ khóa LSI, link tàng hình, kỹ thuật SEO bắc cầu giúp xây dựng thương hiệu nhanh và hiệu quả.
Giải pháp SEO Pilot  sử dụng hệ thống Backlink chất lượng từ thị trường Global. Từ hệ thống báo chí, diễn đàn, và các trang uy tín có độ DA từ 40 đến 99.
Cùng với đó là hệ sinh thái Social Entity giúp đẩy mạnh sự tăng trưởng thứ hạng website trong công cụ tìm kiếm google.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ SEO website tổng thể uy tín chất lượng số 1 thị trường

5 Chiến lược Internal Links tốt cho SEO hay nhất 2021

PAA mở rộng nhận diện thương hiệu trong hộp tìm kiếm Google