Các thủ thuật trong seo web top Google bền vững bạn không thể bỏ qua

Bạn đã nắm được các thủ thuật trong seo web top Google nào để web nhanh lên top và giữ vị trí top bền vững? Có rất nhiều “mánh khóe” mà không phải ai cũng biết, nhất là những người mới vào nghề và ít kinh nghiệm.
Bài viết này sẽ giới thiệu tới các bạn một số các thủ thuật trong seo web top Google  được đúc kết lại bởi những người có kinh nghiệm lâu năm. Đồng thời cũng là những kiến thức chuyên sâu được phân tích dựa trên thuật toán Google mà ai khi làm Seo cũng cần phải biết đến. Ở đây, chúng tôi sẽ chia ra thành từng chủ đề với các thủ thuật liên quan để các bạn dễ hình dung:

1.Thủ thuật seo web cho nội dung

+ Từ khóa SEO

Từ khóa có thể coi là yếu tố cốt lõi, là một trong những công cụ quan trọng để hỗ trợ web của bạn nhanh lên top. Vậy với từ khóa thì bạn phải làm thế nào:
Mật độ từ khóa: tốt nhất là ở mật độ khoảng 2-5% tổng số từ trong trang web của bạn. Với mỗi bài viết bạn chú ý đừng quá nhồi nhét từ khóa. Chúng sẽ làm bài viết mất tự nhiên, người đọc cảm thấy không hứng thú.
Bố trí từ khóa: được bố trí đều và dàn trải trong trong một bài. Không nên để cách quá thưa hoặc để quá dày mà mất tự nhiên.
Hình thức trình bày: nên bôi đen từ khóa, bôi đậm, in nghiêng, gạch chân những gì liên quan đến từ khóa bạn muốn SEO. Đó là một thủ thuật thông minh bạn cần nhớ.
thu-thuat-seo-noi-dung-website
Seo nội dung là một trong các thủ thuật trong seo web top Google

+ Tiêu đề bài viết SEO

Tiêu đề nên có chứa từ khóa. Tiêu đề không quá dài, tốt nhất là không quá 65 ký tự. Nội dung hấp dẫn, sử dụng những tiêu đề mang tính chất khơi gợi trí tò mò của người đọc, kích thích học click và vào trang của bạn.

+ Hình ảnh  và các thẻ alt chuẩn  SEO

Seo hình ảnh là một trong các thủ thuật trong seo web top Google rất quan trọng nhưng nhiều người lại không chú ý. Bạn nên nhớ, hình ảnh đóng vai trò lớn trong nhiệm vụ seo web của bạn. Yêu cầu seo hình ảnh là phải: hình ảnh đẹp, mới, độ phân giải tốt, phù hợp nội dung. Về dung lượng ảnh nhỏ khoảng <120KB  để tải nhanh, nhẹ web. Hình ảnh cần có chú thích, có thẻ mô tả, không chứa bản quyền của bên khác. Kích thước ảnh hợp lý và đều nhau trong cùng một bài.

+ Bài viết chuẩn SEO

Bài viết phải có nội dung ý nghĩa, hấp dẫn, mang lại thông tin hữu ích cho người đọc, Chia đề mục, đoạn văn hợp lý, bố cục khoa học và có các thẻ H1, H2, H3 để tối ưu seo. Đối với mỗi đề mục cần có các từ khóa vệ tinh, từ đồng nghĩa với từ khóa. Các câu văn trong bài cần đan xen các từ khóa ngách sao cho tự nhiên nhất. Lời văn mạch lạc, rõ ràng, gây hứng thú cho người đọc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ SEO website tổng thể uy tín chất lượng số 1 thị trường

5 Chiến lược Internal Links tốt cho SEO hay nhất 2021

PAA mở rộng nhận diện thương hiệu trong hộp tìm kiếm Google