PAA mở rộng nhận diện thương hiệu trong hộp tìm kiếm Google

Hộp gợi ý kết quả tìm kiếm (PAA) giờ đây chiếm khoảng 9% trong bảng  nhận thức về thương hiệu của Google (Brand Knowledge Panel). Dưới đây là lý do chúng khác nhau và tại sao bạn nên tối ưu hóa các câu trả lời cho những câu hỏi tập trung vào vấn đề thương hiệu của mình.



Trong bài viết này, tôi sẽ làm rõ về hộp gợi ý kết quả tìm kiếm (People also ask – PAA) trong danh sách kết quả tìm kiếm của Google về những thương hiệu được tìm kiếm, hay còn gọi là SERPs của nhãn hàng. Điều gì đã thôi thúc tôi viết bài này ư?

Gần đây, những hộp gợi ý kết quả tìm kiếm (PAA) đã có 1 sự phát triển vượt bậc. Khi người dùng tìm kiếm thì những hộp PAA sẽ luôn hiện lên và họ cũng đã quen với điều đó. Tuy nhiên, gần đây thì các hộp tìm kiếm này cũng xuất hiện trên các bảng tri thức của các nhãn hàng với 1 tốc độ rất nhanh, từ 1% vào tháng 9 cho đến 9% vào thời điểm hiện tại.

Đó là 1 tin tức lớn đối với bất kì nhãn hàng nào có bảng tri thức. Việc sử dụng sự phát triển này là cần thiết trong việc đưa những thông điệp nhãn hàng lên kết quả tìm kiếm.

Ghi chú: tất cả thông tin trong đoạn văn này được cung cấp bởi 1 nghiên cứu về 41367 nhãn hàng từ tập dữ liệu Kalicube, được theo dõi bởi Authoritas.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ SEO website tổng thể uy tín chất lượng số 1 thị trường

5 Chiến lược Internal Links tốt cho SEO hay nhất 2021